Menu

Menu

Tin công ty

CHUYẾN THĂM QUAN TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN NAM TIẾN LÀO CAI

Với mục đích mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và tưởng thưởng cho những nỗ lực phấn đấu của cán bộ công nhân viên trong thời gian vừa qua. Đồng thời cũng với mong muốn tạo sự đoàn kết gắn bó giữa tất cả các nhân viên của Tổng công ty với các công ty thành viên, Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Nam Tiến Lào Cai đã tổ chức cho toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Nha Trang Bay có một chuyến đi thăm quan trụ sở Tổng Công ty tại TP. Lào Cai từ ngày 26/09/2019 đến ngày 29/09/2019.

Bắt đầu từ ngày 26/09/2019, các anh chị em trong Công ty cổ phần Nha Trang Bay sẽ bắt đầu kỳ nghỉ mát kéo dài 4 ngày 3 đêm tại mảnh đất Lào Cai. Tất cả đều hào hứng cho chuyến đi và mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng từ sớm với thời gian xuất phát bắt đầu từ 14h00 ngày 26/09/2019 tại trụ sở Công ty Cổ Phần Nha Trang Bay 25-26 Phạm Ngọc Thạch, TP. Nha Trang.

Vào đúng 15h00, đoàn thăm quan đã có mặt tại sân bay Cam Ranh để tiến hành làm thủ tục check in di chuyển đến sân bay Nội Bài, Hà Nội để bắt đầu hành trình thăm quan trụ sở Tổng Công ty tại TP. Lào Cai.

Đoàn check in tại sân bay Cam Ranh chuẩn bị đi Hà Nội

Vào đúng 18h30, đoàn thăm quan đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài và đợi xe đưa đón từ Hà Nội đi Lào Cai.

Trên đường đi, đoàn cũng đã có dịp ghé và thưởng thức các món ăn đặc trưng của thủ đô Hà Nội.

12h15, xe đưa đoàn thăm quan đến khách sạn tại Lào Cai để nhận phòng và kết thúc ngày đầu tiên của chuyến thăm quan.

Trong ngày thứ 2 (27/09/2019) có mặt tại TP. Lào Cai, đoàn đã được đến thăm trụ sở Tổng công ty Cổ Phần Nam Tiến Lào Cai tại địa chỉ 157 Nhạc Sơn, P. Cốc Lếu. TP. Lào Cai. Tại đây các cán bộ công nhân viên tại Tổng công ty và các nhân viên tại Công ty Cố phần Nha Trang Bay đã có buổi giao lưu trò chuyện thân mật với nhau.

Buổi gặp gỡ và nói chuyện giữa Ban lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai và đoàn thăm quan.

Ngoài ra các cán bộ trong Tổng công ty cũng dẫn đoàn đi giới thiệu và thăm quan các phòng ban để giúp tất cả mọi người biết và hiểu rõ hơn về công việc cũng như chia sẽ nhiều hơn về công việc cụ thể của từng phòng ban.

Thăm quan trụ sở tổng công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai

Sau khi rời trụ sở Tổng công ty, đoàn thăm quan của Công ty Cổ phần Nha Trang Bay tiếp tục di chuyển đến Nhà máy thủy điện Minh Lương – một trong những nhà máy Thủy điện lớn nhất tại TP. Lào Cai do Tổng công ty Nam Tiến Lào Cai đầu tư xây dựng.

Bên cạnh việc tiếp đoán nồng nhiệt, giới thiệu về các cơ sở thiết bị trong nhà máy, quy trình vận hành nhà máy,… toàn thể các anh/ chị công nhân viên tại nhà máy thủy điện Minh Lương cũng đã chiêu đãi đoàn thăm quan bằng một bữa trưa vô cùng thịnh soạn với những món ăn đặc trưng của Lào Cai do chính tay các anh/chị nhân viên tại nhà máy chuẩn bị.

Đoàn thăm quan và ăn trưa tại Nhà máy Thủy điện Minh Lương

Vào 18h30 cùng ngày, tại trụ sở Tổng công ty đã diễn ra buổi tiệc Gala dinner với mục đích gắn kết tất cả các cán bộ công ty nhân viên trong tổng công ty cũng như các nhân viên tại các công ty thành viên với nhau.

Đêm gala dinner đã kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ bằng những trò chơi, những tiết mục văn nghệ giao lưu, những tràn cười và những món ăn ngon mà các cán bộ Tổng công ty đã chiêu đãi.

Tiệc gala dinner được tổ chức tại sân công ty

Ngày thứ 3 (28/09/2019) trong chuyến thăm quan Tổng công ty, đoàn thăm quan đã di chuyển đến Thị trấn Sapa để bắt đầu chuyến thăm quan Sapa và chinh phục đỉnh Phan si păng – nóc nhà Đông Dương. Sau đó, đoàn tự do tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Đoàn thăm quan chinh phục đỉnh Fansipan

Và chuyến đi cũng đã đến hồi kết thúc. Đúng 8h00 ngày 29/09/2019 đoàn thăm quan tiến hành trả phòng khách sạn và bắt đầu lên xe di chuyển từ Thị trấn Sapa về sân bay Nội Bài Hà Nội để làm thủ tục check in khởi hành đưa đoàn thăm quan về lại với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Chuyến thăm quan lần này được thiên nhiên hết sức ưu ái khi khí hậu vô cùng mát mẻ, nắng không quá gắt cũng như không có mưa nên mọi người trong đoàn thăm quan cũng cảm thấy hết sức thoải mái khi di chuyển thăm quan trong những ngày ở đây.

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng mong muốn mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa tới các tầm cao mới.

Công ty cổ phần Nha Trang Bay

Nha Trang Bay

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang