Menu

Menu

Tin công ty

Công ty CP Nha Trang Bay tổ chức Tiệc Tất Niên ấm cúng chào đón năm mới 2021

Ngày 25/1/2021, Công ty Cổ Phần Nha Trang Bay thuộc Tập đoàn Nam Tiến đã tổ chức thành công buổi tiệc Tất Niên để chào đón năm mới 2021 tại nhà hàng Suri Coffee, tầng G tòa nhà Scenia Bay Nha Trang.

Năm 2020 diễn ra với nhiều khó khăn và thử thách đối với doanh nghiệp và người dân Việt Nam và thế giới. Tuy nhiên, không vì lý do đó mà Nha Trang Bay để những ngày đầu xuân rộn ràng trôi qua một cách lặng lẽ bằng cách tổ chức buổi tiệc kết nối mọi thành viên công ty. Hơn thế nữa, tiệc Tất Niên còn là hoạt động truyền thống gắn liền với văn hóa tốt đẹp của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt đối với công ty Nha Trang Bay còn có ý nghĩa to lớn trong giai đoạn hiện nay. Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí ấm áp “như gia đình”, thân tình của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể anh chị em nhân viên Nha Trang Bay. Đây cũng là dịp để mọi người ngồi lại cùng nhau tâm sự, chia sẻ những tâm tình, những điều khó nói suốt một năm qua cùng những dự định tốt đẹp cho năm mới đầy hy vọng sắp tới.

Mở đầu buổi tiệc, thay mặt Ban lãnh đạo, Ông Trần Đức Long, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Nam Tiến, đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể anh chị em công ty cũng như chia sẻ về một năm khó khăn của doanh nghiệp. Thông qua buổi tiệc, ông Long cũng gửi lời cám ơn sự đồng hành, đóng góp và thấu hiểu của toàn thể anh chị em dành cho Công ty một năm vừa qua. Nhân đây, ông cũng động viên, khích lệ các cán bộ, nhân viên không ngừng nỗ lực, đoàn kết, từng bước góp sức giúp Công ty Nha Trang Bay vượt qua giai đoạn khủng hoảng chung của thế giới như hiện nay để đạt nhiều thành tựu, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình trong tương lai.

Ông Trần Đức Long phát biểu khai tiệc Tất Niên

Tiếp theo, anh chị em nhân viên của Nha Trang Bay đã có những giây phút thư giãn, rộn rã khi thưởng thức các món ăn “cây nhà lá vườn” do chính đầu bếp của Suri Coffee chuẩn bị, vô số bài hát chủ đề mùa xuân đầy sắc màu, nội lực đến từ các giọng ca vàng trong làng các phòng ban công ty.

Hơn thế nữa, buổi tiệc Tất Niên còn đem đến vô vàn tiếng cười sảng khoái cho mọi người thông qua những trò chơi hấp dẫn, thử thách nhanh tay nhanh mắt, tinh thần đồng đội hay khả năng ăn uống của mọi người thông qua những gameshow hấp dẫn như Chiếc Ghế Trống, Mau Ăn Chóng Lớn…

 

Tiệc Tất Niên của Công ty Cổ phần Nha Trang Bay đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng mãi trong tinh thần mỗi cán bộ nhân viên. Đây sẽ là những kỷ niệm quý báu và chất keo gắn kết mỗi con người Nha Trang Bay để cố gắng hết mình cho công việc, cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh đáng nhớ của buổi tiệc:

 

Công ty cổ phần Nha Trang Bay

Nha Trang Bay

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang