Menu

Menu

Tin công ty

CENIA BAY TIẾP TỤC VINH DANH TẠI PROPERTYGURU ASIA PROPERTY AWARD 2018

Được thành lập vào năm 2010, Công ty Cổ phần Nha Trang Bay hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản để thực hiện hoạt động xây dựng, nhận chuyển nhượng để bán, chuyển nhượng; cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua bất động sản…  

TẦM NHÌN

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên chính của Nha Trang Bay. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một điểm tham chiếu trong mọi thứ liên quan đến Bất động sản nếu chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ, chúng tôi có thể tìm thấy những người sẽ làm điều đó. Để làm cho bất động sản mua và bán bất động sản có hiệu quả chi phí nhất có thể trong khi duy trì dịch vụ cao nhất. Cùng với việc cung cấp thông tin chính xác và cập nhật, phân tích lành nghề và tư vấn bất động sản hợp lý và liên tục khám phá những ý tưởng và công nghệ mới, để bán và mua bất động sản nhanh hơn, ít tốn kém hơn và dễ dàng hơn.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp một mức độ vượt trội về dịch vụ, sự xuất sắc và chuyên môn trong thị trường bất động sản cho khách hàng của chúng tôi. Luôn luôn nhớ rằng đằng sau mỗi giao dịch bất động sản, luôn có một người hoặc gia đình tham gia. Để hành động vì lợi ích cao nhất của khách hàng mọi lúc, bằng cách đưa ra đạo đức không thể nghi ngờ trên tất cả các giao dịch và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng của chúng tôi bằng cách cung cấp dịch vụ đặc biệt và sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Công ty cổ phần Nha Trang Bay

Nha Trang Bay

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang