Menu

Menu

Tin công ty

Khai Xuân 2021 – Công ty CP Nha Trang Bay quay trở lại hoạt động sau kỳ nghỉ Tết

Công ty Cổ phần Nha Trang Bay, thuộc Nam Tiến Group đã chính thức hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu cùng nhiều hoạt động ấm cúng đầu năm nhằm gia tăng sự gắn bó và kết nối tình đồng nghiệp giữa các CBCNV với nhau.

Truyền thống khai xuân chúc Tết của Nha Trang Bay

Theo truyền thống, từ ngày 11 tháng 1 Âm lịch, Công ty CP Nha Trang Bay chính thức quay lại hoạt động sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu với không khí hân hoan và ấm áp giữa Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV.

Ngày đi làm đầu năm được bắt đầu bằng mâm cỗ cúng tuy đơn giản nhưng chứa đựng tất cả sự thành kính với đất trời đầu xuân cùng tâm nguyện của Ban lãnh đạo công ty và tất cả CBCNV về một năm an lành cho đất nước để doanh nghiệp khởi sắc, gia đình người lao động ấm no.

Hoa quả đầu gửi gắm lời nguyện cầu một năm mới sung túc của BLĐ và CBCNV Nha Trang Bay đến đất trời
Đại diện BLĐ cùng anh chị em Công ty thành kính cầu nguyện với đất trời đầu xuân

Năm 2021 đầy thử thách nhưng chúng ta sẽ đồng lòng cùng nhau vượt qua khó khăn

Đây là phát biểu thân thiết của ông Trần Đức Long, Phó Tổng Giám Đốc công ty CP Nha Trang Bay, đại diện Ban lãnh đạo, trong buổi tụ họp bàn tròn đầu năm. Ông Long cũng cho biết Ban lãnh đạo vô cùng đồng cảm và thấu hiểu những khó khăn vất vả của anh chị em CBCNV một năm vừa qua vì khủng hoảng chung. Nhân đây, ông Long cũng chia sẻ định hướng phát triển sắp tới của công ty trong năm này cùng hy vọng đón nhận nhiều sự khởi sắc hơn.

Ông Trần Đức Long, Phó Tổng Giám Đốc Nha Trang Bay chúc Tết anh chị em CNCNV và chia sẻ thân tình đầu năm

Sau phát biểu của ông Long, mọi người cùng nhau khui sâm banh, nâng ly chúc mừng một năm an khang thịnh vượng và nhận lì xì may mắn đầu năm từ ban lãnh đạo công ty rồi chính thức bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm Tân Sửu.

 

Công ty cổ phần Nha Trang Bay

Nha Trang Bay

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang