Menu

Menu

Tin công ty

Tất Niên Công Ty Cổ Phần Nha Trang Bay 2019 Và Chào Đón Năm 2020

Ngày 16/01/2020, Nha Trang Bay đã long trọng tổ chức buổi tiệc tất niên công ty nhằm tổng kết chặng đường hoạt động kinh doanh trong năm 2019 của mình cùng tôn vinh tập thể xuất sắc đã có nhiều cống hiến trong suốt một năm vừa qua.

Đến với buổi tiệc, Công ty Cổ phần Nha Trang Bay đã hân hoan chào đón sự tham gia của đại diện Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và hơn 200 CBNV hiện đang công tác tại đây cùng nhau tụ họp.

Ban lãnh đạo công ty đến chúc mừng CBCNV

Buổi Tiệc tất niên được diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng và đầy tình thân hữu. Phát biểu khai mạc buổi tiệc, ông Trần Đức Long – Phó tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã chia sẻ về sự trưởng thành và phấn đấu của đội ngũ Nha Trang Bay trong năm 2019 vừa qua. Đồng thời, Phó Tổng Giám Đốc đã gởi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng Nha Trang Bay trong một năm qua, cũng như gửi lời chúc đến tất cả đối tác, CBNV cùng gia đình một năm mới 2020 thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

CBCNV chụp hình lưu niệm tại buổi tiệc tất niên

Bữa Tiệc tất niên là nơi tạo cơ hội để tất cả anh chị em trong công ty gặp gỡ, giao lưu, vui chơi và chuẩn bị chào đón mùa xuân mới. Đồng thời cũng là khoảnh khắc để mọi người cùng sum họp quây quần bên nhau để cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng vừa đi qua, để cùng giao lưu, cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả đã đạt được trong suốt chặng đường đã đi qua.

Ông Nguyễn Văn Ngọc trao thưởng cho CBCNV trong buổi tiệc tất niên

Bên cạnh những phát biểu, phần rút thăm may mắn cho khách mời và CBCNV với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị cũng lôi cuốn các thành viên có mặt trong đêm tiệc. Sự vui mừng, tiếng hò reo và những lời chúc mừng là những hình ảnh đẹp trong suốt những phần rút thăm tìm ra chủ nhân may mắn cho các giải thưởng.

Sau khi những tiếng nhạc sôi động của các bài karaoke tự do của những “nghệ sĩ không chuyên Nha Trang Bay” kết thúc, đêm tiệc tất niên 2019 đã khép lại với rất nhiều niềm vui và hy vọng cho một năm mới 2020 thật nhiều thành công, may mắn đến với mỗi thành viên và Công ty Cổ phần Nha Trang Bay để cùng nhau đi tiếp những chặng đường phát triển bền vững hơn.

 

Công ty cổ phần Nha Trang Bay

Nha Trang Bay

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang