Menu

Menu

Tin công ty

Công ty Cổ phần Nha Trang Bay chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Nha Trang Bay thuộc Tập đoàn Nam Tiến tổ chức buổi tiệc tối thân mật ấm cúng nhằm tôn vinh những cống hiến của người Phụ nữ Việt Nam nói chung và Cán bộ công nhân viên Nữ của công ty nói riêng nhân ngày 20/10.

Nguồn gốc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Từ bao đời nay, phụ nữ Việt Nam luôn là hình tượng đẹp đẽ và vĩ đại nổi bật với thiên tính dịu dàng đằm thắm nhưng lại quyết liệt mạnh mẽ. Người phụ nữ là chỗ dựa vững vàng cho chồng, cho con, cho xã hội nước nhà… được thể hiện trong từng câu thơ, lời ca tiếng hát theo dòng lịch sử bốn ngàn năm văn hiến.

Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: ”Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ”. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ chính thức được thành lập. Sự kiện lịch sử này thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng ta đối với vai trò của phụ nữ trong cách mạng, đối với tổ chức phụ nữ, đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ. Ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức Liên hiệp này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Công ty Nha Trang Bay tổ chức tiệc ấm cúng kỷ niệm ngày 20/10 và ghi nhận những đóng góp của CBCNV nữ

Có thể nói rằng, những thành công của Nha Trang Bay ngày hôm nay đều có sự đóng góp vô cùng to lớn của Ban lãnh đạo và các chị em CBCNV. Bên cạnh “giỏi việc nước, đảm việc nhà” là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời thì các Nữ lãnh đạo và chị em Nha Trang Bay còn là “thần tượng” của anh em trong công ty.

Chính vì vậy, nhân dịp 20/10, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đáng yêu của mình, BCH Công đoàn Nha Trang Bay đã thay mặt anh em công ty tổ chức buổi tiệc tối ấm cúng và thân mật để tôn vinh vai trò quan trọng của chị em vào ngày 19/10 vừa qua.

Ông Trần Đức Long – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Nam Tiến chia sẻ về vai trò quan trọng của người Phụ nữ trong cuộc sống hiện đại

Phát biểu khai mạc buổi tiệc, Ông Trần Đức Long – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Nam Tiến đã nhấn mạnh vai trò của người Phụ nữ trong cuộc đời mình “Hậu phương vững chắc, sự chăm lo, yêu thương của người Mẹ, người Vợ đóng vai trò vô cùng quan trọng trên con đường chinh phục thành công trong sự nghiệp của bất kỳ người đàn ông nào.”

Những bóng hồng xinh đẹp của Nha Trang Bay nhận hoa tri ân từ BCH Công đoàn và cánh mày râu

Buổi tiệc tối qua đã diễn ra với không khí vô cùng thân mật, vui vẻ bất chấp thời tiết “ẩm ương” vào mùa mưa của Nha Trang. Các anh em trong công ty đã thể hiện sự ga lăng, “làm hết sức chơi hết mình” khi dành tặng cho chị em những bài hát thật ngọt ngào, khuấy động bầu không khí của buổi tiệc. Đây chắc chắn sẽ là những giờ phút thư giãn tinh thần và kỷ niệm đáng quý của mỗi CBCNV trên con đường làm việc, phấn đấu vì sự nghiệp, đóng góp lợi ích cho gia đình và xã hội.

Công ty Cổ phần Nha Trang Bay

Những hình ảnh đẹp từ buổi tiệc 20/10:

Ông Trần Đức Long thay mặt anh em Công ty tặng hoa cho Bà Cao Thị Thu Hiền – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Nam Tiến kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Nha Trang Bay
Thiên thần nhí, “Model” của buổi tiệc, tương lai sẽ theo chân cha mẹ để trở thành nhân viên tâm huyết và nòng cốt của Tập đoàn Nam Tiên & Công ty CP Nha Trang Bay
Nha Trang Bay là nơi hạnh ngộ của những bóng hồng xinh đẹp, tài năng và mạnh mẽ
Toàn thể CBCNV nâng ly hân hoan chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

 

Công ty cổ phần Nha Trang Bay

Nha Trang Bay

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang