Menu

Menu

Tin công ty

Báo chí nói về Nam Tiến: Tập đoàn Nam Tiến, vươn ra biển lớn để trở về nguồn cội

Sau giai đoạn vươn mình phát triển mạnh mẽ tại các thị trường mới, tập đoàn Nam Tiến đã tích lũy đủ kinh nghiệm, nguồn lực để trở về xây dựng quê hương.

BÁO CHÍ NÓI VỀ NAM TIẾN

(Nguồn bài viết: dantri.com)

Vươn ra những thị trường mới

Là doanh nghiệp đa ngành, hoạt động và tạo lập được uy tín thương hiệu từ nhiều lĩnh vực như xây dựng cơ bản, hóa chất, thủy điện cho đến bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng, nói đến tập đoàn Nam Tiến, người ta sẽ nghĩ ngay đến hàng loạt các công trình lớn. Có thể kể đến như: Dự án tiểu khu đô thị số 1 thuộc Khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường; Tiểu khu Phú Gia (thuộc khu đô thị số 5 – Lào Cai); Cụm nhà máy Thủy điện Ngòi Xan (Lào Cai); Nhà máy thủy điện Minh Lương; Dự án cụm Nhà máy thủy điện Đăk Di (Quảng Nam); nhà máy phốt pho vàng công suất 9.800 tấn/năm; Dự án Scenia Bay (Khánh Hòa)…

Từ một doanh nghiệp chỉ chủ yếu hoạt động trong địa bàn tỉnh Lào Cai, với các công trình về hạ tầng giao thông, thủy điện và khu đô thị, hóa chất, đến nay, với việc vươn xa ra thị trường các tỉnh. Tập đoàn Nam Tiến đã thực sự trở thành một nhà đầu tư lớn, đa lĩnh vực, hoạt động ở nhiều địa phương trong cả nước.

Từ một doanh nghiệp xây dựng tại Lào Cai, tập đoàn Nam Tiến đã vươn mình trở thành một nhà đầu tư đa ngành, lớn mạnh trên cả nước

Với thế mạnh trong lĩnh vực Năng lượng cụ thể là thủy điện, tập đoàn Nam Tiến đã mạnh dạn đầu tư dự án cụm Nhà máy thủy điện Đăk Di (Quảng Nam), còn với lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, Công ty được biết đến với vai trò chủ đầu tư các dự án quy mô, tầm cỡ như dự án Scenia Bay…

Scenia Bay Nha Trang – Dấu ấn của tập đoàn Nam Tiến trong lĩnh vực BĐS cao cấp

Là một dự án điển hình của tập đoàn Nam Tiến ở lĩnh vực bất động sản du lịch, Scenia Bay là dự án căn hộ, khách sạn 5 sao có màn ra mắt đầy ấn tượng. Dự án đã giành chiến thắng ở cả hai hạng mục: Best Condo Development (Khanh Hoa) – Căn hộ tốt nhất Khánh Hòa và Best Condo Architectural Design – Căn hộ có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam. Cùng với đó là giải thưởng Căn hộ có thiết kế kiến trúc đẹp nhất, nằm trong Top 1 tại Châu Á (Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Award 2018).

Trở về xây dựng quê hương

Thành công trong nhiều lĩnh vực, tập đoàn Nam Tiến một mặt vừa củng cố các lĩnh vực thế mạnh như Năng lượng, Công nghiệp (bao gồm xây dựng cơ bản, hóa chất, sản xuất vật liệu xây dựng), mặt khác, Nam Tiến đang thực hiện bước chuyển mình mạnh mẽ khi đa dạng hóa các lĩnh vực đầu tư tiềm năng, trong đó không thể không kể đến lĩnh vực bất động sản. Tại Lào Cai, Nam Tiến đang tiếp tục bám rễ, khẳng định chắc chắn vai trò, vị thế của doanh nghiệp hàng đầu địa phương thông qua các dự án mới.

Hiện tại, lĩnh vực mà tập đoàn Nam Tiến đang chủ động đẩy mạnh là bất động sản với 2 dự án: Tiểu khu Phú Gia và Symphony Garden.

Với tiểu khu Phú Gia (thuộc khu đô thị số 5 Lào Cai), tập đoàn định hướng phát triển thành một dự án hạng sang, với 200 căn nhà theo phong cách tân cổ điển. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng nhu cầu sống, thư giãn, giải trí của người dân như: hệ thống công viên cây xanh, vườn thượng uyển, lối đi massage chân, sân thể thao, vườn chơi cờ, vườn dưỡng sinh… Hệ thống tiện ích này được chủ đầu tư cân nhắc, lựa chọn kỹ càng nhằm đem đến không gian sống chuẩn mực, khẳng định vị thế của các chủ nhân.

Còn với dự án Symphony Garden, mục tiêu của tập đoàn Nam Tiến là kiến tạo nên một khu đô thị đáng sống nhất tại địa phương, hình thành một cộng đồng cư dân năng động và tinh hoa trong một không gian sống mới.

 

Symphony Garden hứa hẹn trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Lào Cai

Lào Cai đang thay da đổi thịt từng ngày, bộ mặt đô thị của tỉnh nói chung, thành phố nói riêng đã có được bước tiến dài trong những năm qua. Và điều thú vị, cũng là niềm tự hào của người Nam Tiến, đó là mỗi con đường, nhịp cầu, bờ sông bến nước cho đến các khu dân cư mới, đều có bàn tay, khối óc, trí lực của người Nam Tiến.

Từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành doanh nghiệp nghìn tỷ với tầm ảnh hưởng và uy tín thương hiệu ngày càng lớn, ở tuổi 21, tập đoàn Nam Tiến đã mang trong mình tâm thế khác, ngoài mục tiêu phát triển, lớn mạnh của doanh nghiệp, còn là sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng, xã hội. Đáng quý, đáng trân trọng hơn, đây là đòi hỏi tự thân của doanh nghiệp chứ không đến từ các yếu tố bên ngoài.

Được khai sinh, trưởng thành, lớn mạnh ở Lào Cai, vươn mình ra biển lớn để rồi trở về đóng góp cho mảnh đất này, đó là những điều mà tập đoàn Nam Tiến đã và đang làm rất tốt. Đây cũng là mục tiêu, định hướng dài hạn mà mỗi người Nam Tiến hướng đến và kiên trì theo đuổi.

Công ty cổ phần Nha Trang Bay

Nha Trang Bay

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang