Menu

Menu

Tin công ty

Lễ Khai Xuân 2020 tại Công Ty Cổ Phần Nam Tiến Lào Cai

Sáng ngày 03/02/2020 (mồng 10 AL), tập thể CBCNV Công Ty Cổ Phần Nam Tiến Lào Cai đã có mặt đông đủ tại trụ sở Công ty để dự “Lễ Khai xuân” với mong muốn doanh nghiệp bước vào một năm mới với những thành công mới. Buổi họp mặt đầu năm của Công Ty Cổ Phần Nam Tiến Lào Cai diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật.

Ban lãnh đạo công ty cùng nâng ly chúc mừng lễ khai xuân
CBCNV Công ty cũng hân hoan chào đón 1 năm thành công rực rỡ

Tại buổi lễ khai xuân 2020, tập thể CBNV công ty vui mừng được đón chào Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Nha Trang Bay, đến chúc tết và rất vinh dự khi Phó Tổng Giám Đốc bà Nguyễn Thị Hằng đã có đôi lời gửi đến tập thể CBCNV công ty. Năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2020. Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng bên cạnh những lời chúc tốt đẹp. Hơn thế nữa, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm từ Ban lãnh đạo Công ty.

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV Công ty Cổ Phần Nam Tiến Lào Cai trong những ngày đầu năm đã xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn nhiều may mắn và thành công. Nhân đây, Công ty Công ty Cổ Phần Nam Tiến Lào Cai cũng xin kính chúc Quý khách hàng và bạn bè một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

Trân trọng!

Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần Nam tiến Lào Cai

Công ty cổ phần Nha Trang Bay

Nha Trang Bay

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang